Mẫu xe TOYOTA VIOS 1.5E 2015

2014 sẽ là sự lựa chọn mặc định cho khách hàng tìm kiếm một chiếc sedan gia đình. Trong khi Toyota đã thành lập danh tiếng của mình về độ tin cậy về từ công nghệ, phong cách, hiệu suất, thoải mái và thương hiệu đi sâu trong lòng người dân Việt.

Toyota gần như là luôn lọt vào chung kết cho chiếc xe chở khách bán chạy nhất ở Mỹ và hãng xe này thường là “người” chiến thắng trong mọi danh hiệu. Chúng tôi tổng hợp bài viết này nhằm cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về mẫu xe sedan của Toyota nói chung và Toyota vios 2014 nói riêng.


Toyota vios 2014 sẽ là sự lựa chọn mặc định cho khách hàng tìm kiếm một chiếc sedan gia đình. Trong khi Toyota đã thành lập danh tiếng của mình về độ tin cậy về từ công nghệ, phong cách, hiệu suất, thoải mái và thương hiệu đi sâu trong lòng người dân Việt.
Một điểm không để phủ nhận đó là dòng xe thương hiệu toyota nói chung và Toyota vios nói riêng là dòng xe rất giữ giá trong các trường hợp bạn muốn lên đời xe cao hơn bạn vẫn nhượng lại chiếc xe mang thương hiệu toyota với giá tốt nhất.
Hôm nay chúng tôi cung cấp thêm một điều đặc biệt cho bạn- những người đang suy nghĩ cân nhắc để mua một chiếc xe mới thương hiệu sang trọng và được đánh giá cao trong lòng dân Việt đó là thương hiệu Toyota đã ra mắt phiên bản mới Toyota vios 2014. Chiếc xe này hứa hẹn sẽ là một thành công lớn vì nó là nhỏ gọn và sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến đổi mới cả về công nghệ lẫn kiểu dáng.


Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ phía phòng marketing, các thông tin thị trường cung cấp, các thông tin trên internet thì dù là đời điểm cuối quý của năm 2013 nhưng số lượng tìm kiếm offline là rất lớn và số lượng tìm kiếm online thống kê sơ bộ trên công cụ tìm kiếm là khoảng 2.590.000 kết quả (0,22 giây) cho tìm kiếm từ khóa Toyota vios 2014 ( tính đến thời điểm 23/09/2013)

Ngoại thất Toyota vios 2014 gây ấn tượng đầu tiên là mâm đúc 15inch – Thiết kế đậm chất thể thao với 6 chấu kép đầy đặn tôn thêm cá tính trẻ trung năng động của bạn. Lưới tản nhiệt với các thanh ngang mạ Crôm khỏe khoắn, tạo cảm giác bề thế hơn cho xe, để bạn thêm tự tin và kiêu hãnh bên mẫu xe mới đầy cá tính này.


+Cụm đèn trước tôn thêm nét lịch lãm của xe.

+Kính chiếu hậu điều chỉnh gập/ mở bằng nút bấm với mặt gương lớn tạo sự thoải mái tối ưu và tầm quan sát tốt hơn khi rẽ/ đỗ xe

+Đèn báo rẽ gia tăng sự an toàn cho người lái và tôn thêm dáng vẻ hiện đại, cao cấp cho chiếc xe.

+Đèn sương mù được mạ bạc tạo điểm nhấn sang trọng và tinh tế, thể hiện mong muốn của Toyota về một mẫu xe thật trẻ trung và thanh lịch.

+Cụm đèn sau nổi bật những đường sọc ngang đầy ngẩu hứng, cho phong cách thể thao năng động của chiếc xe thêm cuốn hút.

+Thiết kế phía trước là điểm nhấn đầy sáng tạo và phá cách trong dòng sedan hạng nhỏ.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *